Thursday, July 28, 2011

Smocked Dress

This is my first try with new fabric. I bought half yard of this fabric from Jo-Ann fabric store for $2. Smocked dresses are one of my favorite. So I decided to do it for this.. I looked into many smocked dress pictures before going on with this design..  Then I took a dress that fits perfect for my little one and took the measurements and made a pattern... I made Smocking for the back of the dress. I think the dress came up good finally... :)

3 comments:

  1. is that handsmocking or elastic shirring?

    ReplyDelete
    Replies
    1. dongtam
      game mu
      http://nhatroso.net/
      http://nhatroso.com/
      nhạc sàn
      tư vấn luật
      dịch vụ thành lập công ty trọn gói
      công ty luật
      tổng đài tư vấn pháp luật
      thành lập công ty
      http://we-cooking.com/
      chém gió
      trung tâm ngoại ngữ

      Thiên Nhân Hợp Nhất, có thể tại Đấu Tổ xuống vô địch, cho dù điều không phải hoàn chỉnh địa Thiên Nhân Hợp Nhất, tựu dường như là Tiêu Viêm hiện tại hình dạng, đây là một loại cao độ, một loại cảnh giới, một loại trình tự lên siêu việt. Trừ phi có bảy Tinh Đấu đế đã ngoài đích thân tới, cho dù là một cái, Tiêu Viêm cũng không khả năng giống như này cuồng ngôn ♀ loại tinh thần trình tự trong lúc đó chênh lệch, khó có thể dùng số lượng đến bù đắp.

      Lạnh lùng bắn phá liếc mắt phía dưới Lâm Ngô cùng với người Lang Thủ Nhân Thân Man Tộc người, Tiêu Viêm góc cạnh rõ ràng môi cũng là câu dẫn ra một mạt độ cung, lẩm bẩm nói "Loại trạng thái này, cảm giác thật mạnh đại!"

      Thoáng cảm thán một phen lúc, Tiêu Viêm đó là bắt đầu vị quét tước chiến trường, thu hai người nạp linh nhẫn, sau đó đem hai người thân thể cũng là thu được nạp linh nhẫn trong, sau đó, đó là thi triển thân pháp, lặng lẽ ly khai nơi đâ gày mai, đương ấm áp dương quang từ từ đem toàn bộ

      Delete
  2. it is not elastic. i shirred it with hand after doing long stitches. then used decorative stitching on top of that to give a better smocking effect..

    ReplyDelete